Điểm Danh Những Cầu Thủ Trẻ Xuất Sắc Nhất Thế Giới 2024

những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới

Những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hàng năm luôn được quan tâm bởi người yêu bộ môn “thể thao vua”. Ai cũng mong muốn được chứng kiến các ứng cử viên sáng giá sẽ kế thừa những Ronaldo, Messi,… khuấy đảo bóng đá trong nhiều năm tới. Vậy hiện tại cái tên nào đang thuộc top này, hãy cùng LuongSonTV khám phá ngay dưới đây!

Top 5 cầu thủ trẻ tuổi xuất sắc nhất thế giới

Những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới trong năm nay đã có khá nhiều sân chơi để khảo nghiệm gồm EURO và Olympic 2024. Và 5 chân sút được liệt kê trong danh sách này chính là những cái tên đã thể hiện tốt nhất bản lĩnh của mình.

Lamine Yamal

Lamine Yamal sinh năm 2007, vừa bước qua tuổi 17 một ngày đã cùng ĐTQG Tây Ban Nha giành lấy ngôi vô địch EURO lần thứ 4. Đặc biệt hơn, anh chàng cũng xô đổ kỷ lục được nắm giữ 66 năm qua bởi huyền thoại Pele, thay thế ông trở thành cầu thủ nhỏ tuổi nhất xuất hiện trong trận chung kết của một giải đấu quốc tế lớn.

Yamal được gọi lên đội 1 ĐTQG Tây Ban Nha vào tháng 9 năm ngoái, và chỉ mất chưa đầy một năm để cậu bé vẫn chưa trưởng thành này tạo nên kỳ tích. 4 kiến tạo và 1 bàn thắng là thống kê cực kỳ chất lượng để cho thấy những đóng góp lớn lao của cậu trong chức vô địch của La Roja. Vậy nên việc Yamal được xếp đầu trong danh sách những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Lamine Yamal là cái tên không thể thiếu trong top những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới
Lamine Yamal là cái tên không thể thiếu trong top những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới

Jamal Musiala

Sự xuất hiện của Jamal Musiala trong đội hình tuyển Đức tại EURO 2024 năm nay đã cho fan hâm mộ bóng đá thấy anh xứng đáng nằm trong top những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Minh chứng rõ ràng nhất là 3 bàn thắng ghi được trong tổng 5 trận cầu thủ 21 tuổi được ra sân thi đấu.

Hơn hết, các bàn thắng của Musiala đều có tính chất quan trọng giúp Đức mở tỷ số hoặc thắng hiểm đối thủ. Do đó, sau khi trở lại hội quân cùng “Hùm Xám” Bayern Munich, cậu chắc chắn được trọng dụng và có tên nhiều hơn trong danh sách ra sân mùa mới.

Musiala đã thể hiện tốt khi thi đấu cho ĐTQG Đức tại EURO vừa qua
Musiala đã thể hiện tốt khi thi đấu cho ĐTQG Đức tại EURO vừa qua

Jude Bellingham

Bellingham là một cầu thủ thành công khá sớm, lọt top những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm liền. Dù sinh năm 2003, mới chỉ 21 tuổi nhưng anh đã trở thành trụ cột chính lĩnh xướng lối chơi của ĐTQG Anh cũng như CLB Real Madrid. Công lao này cũng giúp Anh lần thứ hai liên tiếp lọt vào Chung kết EURO, cũng mang lại cho “Kền kền trắng” một loạt danh hiệu trong nước và quốc tế ở mùa giải 2023/2024 vừa qua.

Jude Bellingham đã quá nổi bật trong nhóm những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hiện nay
Jude Bellingham đã quá nổi bật trong nhóm những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hiện nay

Những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới – Xavi Simons

Những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới – Xavi Simons nổi tiếng từ khi còn nhỏ và được kỳ vọng sẽ là một trong những tài năng có thể đưa bóng đá Hà Lan trở lại với vinh quang. Kỳ vọng này đã bắt đầu trở thành sự thật khi Simons có một mùa bóng chơi hay trong màu áo Leipzig trước khi cùng “cơn lốc màu da cam” đến với EURO 2024.

Thất bại trước đội tuyển Anh toàn siêu sao ở trận bán kết đã khiến Hà Lan dừng bước. Nhưng bàn thắng mở điểm của Simons ngay ở phút thứ 7 thực sự cho thấy tài năng của tiền vệ này. Anh sẽ còn phát triển hơn nữa nếu tiếp tục nỗ lực trau dồi bản thân trong thời gian tới.

Xavi Simons là niềm hy vọng của bóng đá Hà Lan
Xavi Simons là niềm hy vọng của bóng đá Hà Lan

Arda Guler

Arda Guler sinh năm 2005 và mới chỉ 19 tuổi, cũng là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Trước khi đến với EURO 2024, việc được tuyển chọn bởi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid cũng đã cho thấy tài năng tiềm ẩn của chàng trai trẻ còn chưa đủ 20 tuổi này.

Guler chính là chân sút thi đấu ấn tượng nhất trong toàn bộ đội hình Thổ Nhĩ Kỳ và là cái tên góp mặt vào danh sách những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Thậm chí ngay ở trận ra quân, cầu thủ 19 tuổi đã có cú đá cực kỳ đẳng cấp từ ngoài vòng cấm ghi bàn trực tiếp vào lưới đội tuyển Georgia. Một lần nữa, người ta thấy được tiềm năng của chàng trai sinh năm 2005 và sẵn sàng chờ đợi cậu sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa trong tương lai.

Arda Guler thi đấu đầy tài năng và bản lĩnh
Arda Guler thi đấu đầy tài năng và bản lĩnh

Đón chờ những giải đấu tiếp theo hội tụ tất cả tài năng bóng đá

Sau EURO 2024, giải đấu lớn tiếp theo được chờ đợi chính là World Cup 2026 diễn ra tại 3 nước Bắc Mỹ gồm Mỹ, Canada và Mexico. Tại đây, chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến màn trình diễn của những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới, đồng thời tìm ra thêm nhiều cái tên mới có thể khuấy đảo làng bóng đá trong tương lai.

Trước mắt, cả 5 cái tên kể trên đều sẽ cùng CLB chủ quản góp mặt tại UEFA Champions League mùa giải 2024/2025.  Việc đều chơi cho các đội lớn hứa hẹn sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ sớm đụng độ nhau và cùng cạnh tranh xem ai mới xứng đáng là tài năng trẻ đứng đầu đáng xem nhất hiện tại. Ngoài ra, bộ ba Bellingham, Guler và Yamal còn có tần suất gặp mặt cao hơn khi cùng chơi tại La Liga.

Các cầu thủ sẽ có dịp đối đầu nhau tại đấu trường Cúp C1
Các cầu thủ sẽ có dịp đối đầu nhau tại đấu trường Cúp C1

Như vậy, bạn vừa cùng Luongsontv điểm qua danh sách những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới trong năm 2024. Mong rằng các chàng trai sẽ không ngừng cố gắng, tiếp tục trau dồi và phát triển bản thân để sớm trở thành huyền thoại thực sự trong tương lai.

Xem thêm: Ronaldo Hết Thời Vẫn Hoàn Toàn Có Thể Dự World Cup 2026!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *